"Cách mạng hoá" việc nấu ăn bằng Nồi chiên không dầu Cosori CP158

Thương hiệu Cosori được thành lập bởi Công ty TNHH Vesyn tập trung chủ yếu vào lĩnh vực thiết bị gia dụng với số lượng dòng sản phẩm khá là phong phú và đa dạng, đây là thương hiệu được săn đón hàng đầu tại Mỹ.

Đặc biệt cho đến thời điểm hiện nay thì máy lọc không khí và nồi chiên không dầu là 2 sản phẩm thành công nhất nhận được nhiều bằng khen và được phân phối rộng rãi toàn cầu.

Với nồi chiên không dầu Cosori – là sản phẩm bán chạy TOP #1 trên trang thương mại điện tử Amazon nên khi phân phối về Việt Nam cũng đã trở thành một trong những sản phẩm nhà bếp được các bà nội trợ Việt vô cùng yêu thích và khao khát sở hữu trong gian bếp của mình.

Và đơn vị chịu trách nhiệm phân phối nồi chiên không dầu chính hãng Cosori về Việt Nam là Công ty cổ phần đầu tư phát triển Phương Bình. 

 
  • Về kiểu dáng thiết kế

Nồi chiên không dầu Cosori CP158-AF có thiết kế hiện đại, sang trọng phù hợp với không gian bếp của mọi gia đình. Màu sắc đen nhám và màu đỏ có các vân ánh kim vô cùng tinh tế và đẹp mắt, vô cùng đồng bóng nha.

Không gian bếp nhà bạn trông sẽ “tây” hơn khá nhiều khi đặt chiếc nồi chiên không dầu Cosori vào đấy nhé.

Giỏ chiên và khay hứng dầu đều được chống dính bởi chất liệu cao cấp nên thức ăn không bị dính và việc vệ sinh nồi cũng cực kì đơn giản luôn. Đặc biệt là chất liệu chống dính này không chứa PFOA gây ung thư và Cục an toàn vệ sinh thực phẩm FDA Hoa Kỳ chứng nhận rồi nhé.

  • Công nghệ Air Crisp

Công nghệ Air Crisp giúp hơi nóng được lưu thông xoáy lốc 360 độ, rất nhanh và liên tục để nhiệt độ trong khoang lò luôn ổn định. Giúp cho thức ăn chiên vàng giòn không phải sử dụng dầu ăn.

  • Có sẵn 11 chương trình nấu ăn thú vị

Nồi chiên không dầu Cosori CP158-AF dành cho các cô nàng mới tập tành nội trợ 11 chương trình nấu ăn sẵn với 11 loại thực phẩm khác nhau.

Ban chỉ việc lựa chọn món yêu thích và chương trình phù hợp, nồi chiên không dầu COSORI sẽ đưa ra thiết lập thời gian và nhiệt độ phù hợp cho hương vị hoàn hảo nhất.

  • Thao tác một chạm “TOUCH LED” tiện lợi

Với bảng điều khiển thao tác một chạm “TOUCH LED ở nồi chiên không dầu Cosori CP158, mọi thao tác nấu ăn sẽ trở nên đơn giản.

Khi chạm vào “TOUCH LED” trên màn hình cảm ứng, nồi sẽ tự động thiết lập thời gian và nhiệt độ phù hợp cho những món ăn ngon, hợp khẩu vị cho cả gia đình.

 

Mua nồi chiên không dầu Cosori CP158-AF chính hãng ở đâu?

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều hàng giả, hàng nhái thương hiệu nồi chiên không dầu Cosori, do đó tốt nhất bạn nên tìm mua sản phẩm tại các sàn Thương mại điện tử chính hãng:

🌑 Shopee: https://cutt.ly/8TmG2uY

🌑 Lazada: https://cutt.ly/7TmJLgt

🌑 Tiki: https://cutt.ly/WTmKy5U

Hoặc Inbox cho chúng mình để được tư vấn tại Fanpage: https://www.facebook.com/cosorivietna...

Ngoài ra, bạn có thể ghé thăm kênh YouTube của Cosori Việt Nam để biết thêm các mẹo và công thức nấu ăn vừa đơn giản vừa đảm bảo sức khoẻ bằng nồi chiên không dầu:
https://www.youtube.com/channel/UCwR1zCL2Ws6dMrJ_NlTzqyQ
0903701466