TV SHOPPING Cùng Nồi chiên không dầu mới nhất Cosori L501

Nồi chiên không dầu Cosori L501 là sản phẩm chính hãng mới nhất của Cosori - Một thương hiệu có những sản phẩm nồi chiên không dầu đang bán chạy nhất tại Amazon.com tại Mỹ. Cosori được biết là 1 cuộc “cách mạng hoá” giúp cho trải nghiệm nấu ăn tại nhà thêm lành mạnh và đơn giản hơn. Sản phẩm không chỉ có thiết kế hiện đại, công suất mạnh mẽ mà còn mang nhiều ưu điểm khác như sau:

Với 9 chức năng nấu nướng, nồi chiên không dầu có kiểu dáng đẹp, phong cách và cá tính, phù hợp với bất kỳ không gian bếp nào. Nồi chiên không dầu có thể điều chỉnh nhiều nhiệt độ và công nghệ tuần hoàn nhiệt nhanh 360°, giúp cho việc nấu ăn dễ dàng và hiệu quả. Vì vậy bạn có thể tận hưởng những bữa ăn lành mạnh hay những món ăn yêu thích một cách thoải mái.

Thật thuận tiện khi Cosori L501 thiết lập sẵn 9 cách nấu nướng đa năng với các chức năng có sẵn, giúp cho việc nấu ăn dễ dàng hơn như: Hải sản, Rau và Thực phẩm đông lạnh,...Với chức năng Làm nóng trước và Giữ ấm tiện lợi, Giúp bạn luôn sẵn sàng có thể chuẩn bị bữa sáng, bữa trưa, bữa tối hay bất kể lúc nào.

Mong muốn đem đến cho các đầu bếp tại gia những trải nghiệm tuyệt nhất, Cosori đã nghiên cứu và cải tiến các chi tiết như thời gian làm nóng trước khi nấu nhanh hơn 20% so với các mẫu nồi chiên không dầu khác hay kích thước nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian. Nồi chiên không dầu L501 sẽ mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho căn bếp nhà bạn.

Với màn hình điều chỉnh cảm ứng bằng kính cường lực, miếng đệm cao su chắc chắn và thiết kế lỗ thoát khí làm mát, những chi tiết được cải tiến này sẽ  giúp cho việc nấu nướng trở nên an toàn và dễ dàng hơn. Khi bạn nấu xong, giỏ chống dính an toàn sử dụng cho máy rửa bát có thể tách ra để dễ dàng vệ sinh.

Bên cạnh đó, nhờ công nghệ tuần hoàn nhiệt nhanh của nồi chiên không dầu, những món ăn vặt sẽ đảm bảo rất ngon và tốt cho sức khỏe của gia đình bạn.


Thông số kỹ thuật của nồi chiên không dầu COSORI L501 

Điện áp

220V-240V, 50-60Hz

Công suất

1500W

Dung tích

5 Quarts / 4.7 Lít (Gia đình 3-5 người)

Phạm vi nhiệt độ

75-230°C

Phạm vi hẹn giờ

1-60 phút

Kích thước sản phẩm

27.2 x 27.5 x 30.3 cm

Kích thước giỏ chiên

21,7 x 21,7 cm

Bảo hành

  • 2 năm

  • 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng nếu máy có sự cố về lỗi do sản xuất

Cùng xem TV Shopping - VTC6 đánh giá về Nồi chiên không dầu Cosori L501 nhé:
 

 

 

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều hàng giả, hàng nhái thương hiệu nồi chiên không dầu Cosori L501, do đó tốt nhất bạn nên tìm mua sản phẩm tại các sàn Thương mại điện tử chính hãng:

🌑 Shopee: https://cutt.ly/8TmG2uY

🌑 Lazada: https://cutt.ly/7TmJLgt

🌑 Tiki: https://cutt.ly/WTmKy5U

Hoặc Inbox cho chúng mình để được tư vấn tại Fanpage: https://www.facebook.com/cosorivietna…

Ngoài ra, bạn có thể ghé thăm kênh YouTube của Cosori Việt Nam để biết thêm các mẹo và công thức nấu ăn vừa đơn giản vừa đảm bảo sức khoẻ bằng nồi chiên không dầu:
https://www.youtube.com/channel/UCwR1zCL2Ws6dMrJ_NlTzqyQ
0903701466