Điện Máy Hoàng Gia là nhà phân phối chính hãng Cosori lớn nhất Hải Phòng

Vừa qua, Cosori Việt Nam đã rất vui mừng chào đón sự kiện Điện Máy Hoàng Gia trở thành nhà phân phối độc quyền chính hãng nồi chiên không dầu Cosori lớn nhất tại Hải Phòng, Hải Dương và Quảng Ninh.

Điện Máy Hoàng Gia là một trong những trung tâm điện máy lâu đời và nổi tiếng không chỉ tại khu vực Hải Phòng, mà còn tại các khu vực lân cận như Hải Dương và Quảng Ninh...

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Hoàng Gia phân phối nhiều mặt hàng khác nhau từ máy lạnh, điều hoà, tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy nước nóng,...cho đến các mặt hàng gia dụng như bếp, nồi, chén dĩa, bàn là, máy pha cà phê,... Với sự góp mặt của nồi chiên không dầu Cosori, hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời hơn.

Hiện nay, nồi chiên không dầu Cosori được phân phối chính hãng tại Hoàng Gia, được hưởng nhiều chính sách hấp dẫn như 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng, bảo hành 2 năm, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác,... Ngoài ra, bạn cũng sẽ được tư vấn kỹ càng, nhanh chóng và tận tình nhất.

Một lần nữa, xin chúc mừng Điện Máy Hoàng Gia và chúc cho công ty ngày càng phát đạt, thành công. Cảm ơn quý khách hàng đã luôn ủng hộ, đồng hành của Cosori Việt Nam để chúng tôi có thêm động lực phát triển hệ thống cũng như cho ra mắt nhiều sản phẩm, dịch vụ tốt hơn nữa.

Thông tin liên hệ của Điện Máy Hoàng Gia

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ HOÀNG GIA

Hotline: 022566558558

Địa chỉ: Lô 30A số 11 Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng

Website: https://dienmayhoanggia.vn/

 

0903701466